Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120012
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng Liên-
dc.contributor.authorVũ, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2025-08-08T07:12:57Z-
dc.date.available2025-08-08T07:12:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120012-
dc.description.abstractBài viết đề xuất một quy trình phát triển chương trình đào tạo theo hướng quốc tế hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập và nâng cao chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam. Dựa trên việc phân tích các khái niệm về quốc tế hóa giáo dục đại học và chương trình đào tạo, cùng với các mô hình phát triển chương trình phổ biến, nhóm tác giả đã xây dựng một quy trình gồm 5 bước. Quy trình này nhấn mạnh sự cần thiết của việc xem xét, điều chỉnh và đánh giá liên tục, kết hợp các phương pháp giảng dạy, kiểm tra, và đánh giá nhằm trang bị cho sinh viên những năng lực quốc tế, liên văn hóa và toàn cầu. Việc áp dụng quy trình này được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho người học phát triển năng lực hội nhập quốc tế, đồng thời nâng cao vị thế của các cơ sở đào tạo trong khu vực và trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.6-11-
dc.subjectChất lượng giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectQuốc tế hóavi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình phát triển chương trình đào tạo theo hướng quốc tế hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
784.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.