Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120013
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xoan-
dc.contributor.authorLê, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-08T07:17:05Z-
dc.date.available2025-08-08T07:17:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120013-
dc.description.abstractBài viết tổng quan một cách có hệ thống về các nghiên cứu liên quan đến năng lực tư duy và lập luận toán học (TD&LLTH) của học sinh phổ thông tại Việt Nam trong giai đoạn 2018-2024. Sử dụng phương pháp Prisma, 20 ấn phẩm đã được chọn lọc và phân tích để đưa ra kết quả chính về xu hướng nghiên cứu, cấp học được quan tâm, các chủ đề toán học, từ khóa và phương pháp nghiên cứu. Kết quả cho thấy số lượng công bố về chủ đề này tăng dần, đặc biệt là năm 2023 và 2024, với đối tượng học sinh THPT và tiểu học được nghiên cứu nhiều nhất. Hầu hết các nghiên cứu tập trung vào việc đề xuất các biện pháp dạy học, sử dụng phương pháp "Phân tích tài liệu và thiết kế", và thiếu sự đa dạng về chủ đề và phương pháp nghiên cứu. Cuối cùng, bài báo cũng đề xuất các hướng nghiên cứu trong tương lai để nâng cao chất lượng giáo dục toán học tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.12-16-
dc.subjectNăng lực tư duyvi_VN
dc.subjectLập luậnvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh phổ thông tại Việt Nam giai đoạn 2018-2024vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
759.51 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.