Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120013
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xoan-
dc.contributor.authorLê, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-08T07:17:05Z-
dc.date.available2025-08-08T07:17:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120013-
dc.description.abstractBài viết tổng quan một cách có hệ thống về các nghiên cứu liên quan đến năng lực tư duy và lập luận toán học (TD&LLTH) của học sinh phổ thông tại Việt Nam trong giai đoạn 2018-2024. Sử dụng phương pháp Prisma, 20 ấn phẩm đã được chọn lọc và phân tích để đưa ra kết quả chính về xu hướng nghiên cứu, cấp học được quan tâm, các chủ đề toán học, từ khóa và phương pháp nghiên cứu. Kết quả cho thấy số lượng công bố về chủ đề này tăng dần, đặc biệt là năm 2023 và 2024, với đối tượng học sinh THPT và tiểu học được nghiên cứu nhiều nhất. Hầu hết các nghiên cứu tập trung vào việc đề xuất các biện pháp dạy học, sử dụng phương pháp "Phân tích tài liệu và thiết kế", và thiếu sự đa dạng về chủ đề và phương pháp nghiên cứu. Cuối cùng, bài báo cũng đề xuất các hướng nghiên cứu trong tương lai để nâng cao chất lượng giáo dục toán học tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.12-16-
dc.subjectNăng lực tư duyvi_VN
dc.subjectLập luậnvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh phổ thông tại Việt Nam giai đoạn 2018-2024vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
759.51 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.