Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120014
Nhan đề: Dạy học giải các bài toán chủ đề “Đạo hàm” (Toán 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Ái Quốc
Trương, Hải Châu
Trần, Liễu Đại Phúc
Từ khoá: Đạo hàm
Năng lực giải quyết vấn đề
Toán học
Học sinh
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.17-22
Tóm tắt: Bài viết trình bày một nghiên cứu về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học (GQVĐTH) cho học sinh lớp 11 thông qua việc dạy học chủ đề "Đạo hàm". Dựa trên các nghiên cứu hiện có, các tác giả đã đề xuất một quy trình GQVĐTH gồm bốn bước: tìm hiểu và nhận biết vấn đề, tìm giải pháp, tổ chức thực hiện giải pháp và nghiên cứu sâu giải pháp. Quy trình này được áp dụng trong một thực nghiệm sư phạm tại một trường trung học phổ thông ở Tây Ninh, Việt Nam. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh đã tích cực tham gia và có thể sử dụng kiến thức đạo hàm để giải quyết các bài toán. Mặc dù còn một số hạn chế, việc áp dụng quy trình này đã giúp học sinh phát triển đầy đủ các biểu hiện của năng lực GQVĐTH.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120014
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.