Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorTrương, Hải Châu-
dc.contributor.authorTrần, Liễu Đại Phúc-
dc.date.accessioned2025-08-08T07:20:59Z-
dc.date.available2025-08-08T07:20:59Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120014-
dc.description.abstractBài viết trình bày một nghiên cứu về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học (GQVĐTH) cho học sinh lớp 11 thông qua việc dạy học chủ đề "Đạo hàm". Dựa trên các nghiên cứu hiện có, các tác giả đã đề xuất một quy trình GQVĐTH gồm bốn bước: tìm hiểu và nhận biết vấn đề, tìm giải pháp, tổ chức thực hiện giải pháp và nghiên cứu sâu giải pháp. Quy trình này được áp dụng trong một thực nghiệm sư phạm tại một trường trung học phổ thông ở Tây Ninh, Việt Nam. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh đã tích cực tham gia và có thể sử dụng kiến thức đạo hàm để giải quyết các bài toán. Mặc dù còn một số hạn chế, việc áp dụng quy trình này đã giúp học sinh phát triển đầy đủ các biểu hiện của năng lực GQVĐTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.17-22-
dc.subjectĐạo hàmvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học giải các bài toán chủ đề “Đạo hàm” (Toán 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.