Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120016
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Bé-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2025-08-08T07:27:13Z-
dc.date.available2025-08-08T07:27:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120016-
dc.description.abstractBài viết điều tra nhận thức của giáo viên mầm non tại thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) về rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK), làm rõ vai trò của họ trong việc phát hiện sớm và hỗ trợ trẻ tự kỷ hòa nhập. Thực trạng cho thấy nhiều giáo viên vẫn thiếu hụt kiến thức chuyên sâu, dẫn đến nguy cơ bỏ sót các dấu hiệu báo động. Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng như trình độ đào tạo, kinh nghiệm và việc từng được đào tạo về tự kỷ. Từ đó, đề xuất các chương trình đào tạo bài bản để nâng cao năng lực cho đội ngũ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.29-34-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectRối loạn phổ tự kỷvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.titleNhận thức về rối loạn phổ tự kỷ của giáo viên mầm non tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.