Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120016
Nhan đề: | Nhận thức về rối loạn phổ tự kỷ của giáo viên mầm non tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Ngọc Bé Nguyễn, Thị Kim Hoa |
Từ khoá: | Nhận thức Rối loạn phổ tự kỷ Giáo viên mầm non |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.29-34 |
Tóm tắt: | Bài viết điều tra nhận thức của giáo viên mầm non tại thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) về rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK), làm rõ vai trò của họ trong việc phát hiện sớm và hỗ trợ trẻ tự kỷ hòa nhập. Thực trạng cho thấy nhiều giáo viên vẫn thiếu hụt kiến thức chuyên sâu, dẫn đến nguy cơ bỏ sót các dấu hiệu báo động. Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng như trình độ đào tạo, kinh nghiệm và việc từng được đào tạo về tự kỷ. Từ đó, đề xuất các chương trình đào tạo bài bản để nâng cao năng lực cho đội ngũ này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120016 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.