Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120016
Nhan đề: Nhận thức về rối loạn phổ tự kỷ của giáo viên mầm non tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Bé
Nguyễn, Thị Kim Hoa
Từ khoá: Nhận thức
Rối loạn phổ tự kỷ
Giáo viên mầm non
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.29-34
Tóm tắt: Bài viết điều tra nhận thức của giáo viên mầm non tại thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) về rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK), làm rõ vai trò của họ trong việc phát hiện sớm và hỗ trợ trẻ tự kỷ hòa nhập. Thực trạng cho thấy nhiều giáo viên vẫn thiếu hụt kiến thức chuyên sâu, dẫn đến nguy cơ bỏ sót các dấu hiệu báo động. Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng như trình độ đào tạo, kinh nghiệm và việc từng được đào tạo về tự kỷ. Từ đó, đề xuất các chương trình đào tạo bài bản để nâng cao năng lực cho đội ngũ này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120016
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.