Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020
Title: Vận dụng mô hình PERMA để tìm hiểu hạnh phúc của giảng viên tiếng Anh: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Keywords: Mô hình PERMA
Hạnh phúc
Giảng viên
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.53-58
Abstract: Nghiên cứu này tìm hiểu hạnh phúc của 18 giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ, áp dụng phương pháp định tính và phỏng vấn bán cấu trúc. Dựa trên mô hình PERMA, tác giả đã xác định năm yếu tố chính cấu thành hạnh phúc của giảng viên, bao gồm các mối quan hệ tại nơi làm việc, cảm xúc tích cực, sự gắn kết, ý nghĩa công việc và thành tựu. Bài viết kết luận rằng các tổ chức giáo dục cần xây dựng một môi trường hỗ trợ các yếu tố này để nâng cao hạnh phúc tổng thể của đội ngũ giảng viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
720.86 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.