Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020
Title: | Vận dụng mô hình PERMA để tìm hiểu hạnh phúc của giảng viên tiếng Anh: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Cần Thơ |
Authors: | Ngô, Huỳnh Hồng Nga |
Keywords: | Mô hình PERMA Hạnh phúc Giảng viên |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.53-58 |
Abstract: | Nghiên cứu này tìm hiểu hạnh phúc của 18 giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ, áp dụng phương pháp định tính và phỏng vấn bán cấu trúc. Dựa trên mô hình PERMA, tác giả đã xác định năm yếu tố chính cấu thành hạnh phúc của giảng viên, bao gồm các mối quan hệ tại nơi làm việc, cảm xúc tích cực, sự gắn kết, ý nghĩa công việc và thành tựu. Bài viết kết luận rằng các tổ chức giáo dục cần xây dựng một môi trường hỗ trợ các yếu tố này để nâng cao hạnh phúc tổng thể của đội ngũ giảng viên. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 720.86 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.