Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020
Nhan đề: | Vận dụng mô hình PERMA để tìm hiểu hạnh phúc của giảng viên tiếng Anh: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Cần Thơ |
Tác giả: | Ngô, Huỳnh Hồng Nga |
Từ khoá: | Mô hình PERMA Hạnh phúc Giảng viên |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.53-58 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này tìm hiểu hạnh phúc của 18 giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ, áp dụng phương pháp định tính và phỏng vấn bán cấu trúc. Dựa trên mô hình PERMA, tác giả đã xác định năm yếu tố chính cấu thành hạnh phúc của giảng viên, bao gồm các mối quan hệ tại nơi làm việc, cảm xúc tích cực, sự gắn kết, ý nghĩa công việc và thành tựu. Bài viết kết luận rằng các tổ chức giáo dục cần xây dựng một môi trường hỗ trợ các yếu tố này để nâng cao hạnh phúc tổng thể của đội ngũ giảng viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 720.86 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.