Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Hồng Nga-
dc.date.accessioned2025-08-08T07:42:21Z-
dc.date.available2025-08-08T07:42:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120020-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu hạnh phúc của 18 giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ, áp dụng phương pháp định tính và phỏng vấn bán cấu trúc. Dựa trên mô hình PERMA, tác giả đã xác định năm yếu tố chính cấu thành hạnh phúc của giảng viên, bao gồm các mối quan hệ tại nơi làm việc, cảm xúc tích cực, sự gắn kết, ý nghĩa công việc và thành tựu. Bài viết kết luận rằng các tổ chức giáo dục cần xây dựng một môi trường hỗ trợ các yếu tố này để nâng cao hạnh phúc tổng thể của đội ngũ giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.53-58-
dc.subjectMô hình PERMAvi_VN
dc.subjectHạnh phúcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình PERMA để tìm hiểu hạnh phúc của giảng viên tiếng Anh: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
720.86 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.