Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Trung-
dc.date.accessioned2019-08-28T08:30:28Z-
dc.date.available2019-08-28T08:30:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4069-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12004-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, đề thi ĐH-CĐ phần bài tập phân loại hoc sinh khá, giỏi tập trung nhiều ở chương amin - amino acid - protein. Nhiều học sinh khi gặp dạng toán này thường lúng túng, không biết hướng giải quyết bài toán nhanh gọn, sa đà vào việc viết phương trình hóa học. Việc xây dựng một phương pháp giải nhanh, đi tắt- đón đầu giúp học sinh tìm kiếm lời giải một cách nhanh chóng. Từ đó, nâng cao chất lượng dạy và học ở trường THPT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Hóa học & Ứng dụng;Số 13 .- Tr.20-22-
dc.subjectGiải nhanh bài toánvi_VN
dc.subjectTính chất lưỡng tínhvi_VN
dc.subjectAmino Acidvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực tư duyvi_VN
dc.subjectHọc sinh THPTvi_VN
dc.titleGiải nhanh bài toán tính chất lưỡng tính của Amino Acid nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh THPTvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Hóa học và ứng dụng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.45 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.