Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120086
Nhan đề: Ứng dụng sách chữ nổi tích hợp âm thanh nhằm giáo dục ngôn ngữ cho trẻ khiếm thị 3–4 tuổi
Tác giả: Chu, Thị Hồng Nhung
Lăng, Thanh Tâm
Trần, Khải Hoàn
Trần, Thị Huyền Trang
Từ khoá: Sách chữ nổi
Âm thanh
Trẻ khiếm thị 3–4 tuổi
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Sách chữ nổi tích hợp âm thanh là một công cụ giáo dục hữu ích cho trẻ khiếm thị 3-4 tuổi, giúp phát triển ngôn ngữ thông qua việc kết hợp các giác quan xúc giác và thính giác. Nghiên cứu cho thấy phương pháp này hỗ trợ phát triển vốn từ vựng và nâng cao khả năng tiếp nhận ngôn ngữ của trẻ. Tuy nhiên, việc áp dụng công cụ này trong các cơ sở giáo dục vẫn còn hạn chế do thiếu tài liệu chuyên biệt và hướng dẫn sử dụng. Bài báo đề xuất quy trình ứng dụng và thiết kế sách chữ nổi tích hợp âm thanh nhằm cải thiện chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khiếm thị.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120086
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
799.5 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.