Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120087
Nhan đề: Giáo dục an toàn phòng cháy, chữa cháy trong trường phổ thông theo tiếp cận hành vi
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Phòng cháy, chữa cháy
Học sinh
Trường phổ thông
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.6-11
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu về phương pháp giáo dục an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong trường phổ thông dựa trên cách tiếp cận hành vi, với các mô hình huấn luyện kĩ năng hành vi (BST) và đào tạo tại chỗ (IST). Mục đích là nhằm trang bị cho học sinh kiến thức và kỹ năng cần thiết để phòng ngừa và ứng phó hiệu quả với các sự cố hỏa hoạn. Nghiên cứu đã phân tích các yếu tố tâm lý và cơ sở hạ tầng ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục PCCC, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc bồi dưỡng năng lực giáo viên, tăng cường trang thiết bị, và đổi mới phương pháp giảng dạy để giúp học sinh chủ động hình thành thói quen an toàn trong thực tế. Các giải pháp này nhấn mạnh vào việc kết hợp lý thuyết với thực hành thường xuyên để rèn luyện phản xạ và giảm thiểu hoảng loạn cho học sinh khi có sự cố xảy ra.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120087
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
740.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.