Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120087
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2025-08-11T01:34:27Z-
dc.date.available2025-08-11T01:34:27Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120087-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu về phương pháp giáo dục an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong trường phổ thông dựa trên cách tiếp cận hành vi, với các mô hình huấn luyện kĩ năng hành vi (BST) và đào tạo tại chỗ (IST). Mục đích là nhằm trang bị cho học sinh kiến thức và kỹ năng cần thiết để phòng ngừa và ứng phó hiệu quả với các sự cố hỏa hoạn. Nghiên cứu đã phân tích các yếu tố tâm lý và cơ sở hạ tầng ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục PCCC, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc bồi dưỡng năng lực giáo viên, tăng cường trang thiết bị, và đổi mới phương pháp giảng dạy để giúp học sinh chủ động hình thành thói quen an toàn trong thực tế. Các giải pháp này nhấn mạnh vào việc kết hợp lý thuyết với thực hành thường xuyên để rèn luyện phản xạ và giảm thiểu hoảng loạn cho học sinh khi có sự cố xảy ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.6-11-
dc.subjectPhòng cháy, chữa cháyvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.titleGiáo dục an toàn phòng cháy, chữa cháy trong trường phổ thông theo tiếp cận hành vivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
740.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.