Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120089
Nhan đề: Xây dựng mô hình nhiệm vụ học tập xuyên ngành trong dạy học học phần cơ sở khoa học tự nhiên, ngành giáo dục tiểu học
Tác giả: Võ, Thị Bích Thủy
Nguyễn, Thị Hằng Nga
Đoàn, Hoài Thu
Từ khoá: Học tập xuyên ngành
Khoa học tự nhiên
Giáo dục Tiểu học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Bài báo này tập trung làm rõ lí thuyết về xuyên ngành và nhiệm vụ học tập xuyên ngành, đồng thời đề xuất một mô hình nhiệm vụ học tập xuyên ngành cùng với quy trình thiết kế chi tiết để áp dụng vào giảng dạy học phần Cơ sở khoa học tự nhiên cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Mô hình được xây dựng với ba thành phần chính: Vấn đề thực tiễn, dữ liệu khoa học và thiết lập giả định. Việc sử dụng các nhiệm vụ học tập này nhằm giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức khoa học tự nhiên một cách hiệu quả, đồng thời phát triển năng lực tư duy xuyên ngành để đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu cũng cung cấp ví dụ minh họa cụ thể cho từng bước trong quy trình thiết kế, từ đó làm cơ sở tham khảo cho giảng viên và sinh viên các ngành sư phạm trong việc phát triển năng lực dạy học tích hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120089
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
874.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.