Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120089
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng Nga-
dc.contributor.authorĐoàn, Hoài Thu-
dc.date.accessioned2025-08-11T01:52:46Z-
dc.date.available2025-08-11T01:52:46Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120089-
dc.description.abstractBài báo này tập trung làm rõ lí thuyết về xuyên ngành và nhiệm vụ học tập xuyên ngành, đồng thời đề xuất một mô hình nhiệm vụ học tập xuyên ngành cùng với quy trình thiết kế chi tiết để áp dụng vào giảng dạy học phần Cơ sở khoa học tự nhiên cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Mô hình được xây dựng với ba thành phần chính: Vấn đề thực tiễn, dữ liệu khoa học và thiết lập giả định. Việc sử dụng các nhiệm vụ học tập này nhằm giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức khoa học tự nhiên một cách hiệu quả, đồng thời phát triển năng lực tư duy xuyên ngành để đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu cũng cung cấp ví dụ minh họa cụ thể cho từng bước trong quy trình thiết kế, từ đó làm cơ sở tham khảo cho giảng viên và sinh viên các ngành sư phạm trong việc phát triển năng lực dạy học tích hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.18-23-
dc.subjectHọc tập xuyên ngànhvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình nhiệm vụ học tập xuyên ngành trong dạy học học phần cơ sở khoa học tự nhiên, ngành giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
874.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.