Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120091
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Uyên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Phương Mai | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-11T03:11:54Z | - |
dc.date.available | 2025-08-11T03:11:54Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120091 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu tập trung vào việc phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học viết văn nghị luận. Phương pháp được áp dụng gồm hướng dẫn phân tích luận điểm, đánh giá lập luận và phản hồi đa chiều. Hoạt động học tập khuyến khích học sinh tự đặt câu hỏi, tìm bằng chứng và bảo vệ quan điểm. Kết quả cho thấy học sinh nâng cao rõ rệt khả năng lập luận, phản biện và sáng tạo trong viết văn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Văn nghị luận | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 12 | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong dạy học viết văn nghị luận | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 834.34 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.