Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120091
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Mai-
dc.date.accessioned2025-08-11T03:11:54Z-
dc.date.available2025-08-11T03:11:54Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120091-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào việc phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học viết văn nghị luận. Phương pháp được áp dụng gồm hướng dẫn phân tích luận điểm, đánh giá lập luận và phản hồi đa chiều. Hoạt động học tập khuyến khích học sinh tự đặt câu hỏi, tìm bằng chứng và bảo vệ quan điểm. Kết quả cho thấy học sinh nâng cao rõ rệt khả năng lập luận, phản biện và sáng tạo trong viết văn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.30-35-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectVăn nghị luậnvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 12vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong dạy học viết văn nghị luậnvi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
834.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.