Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120091
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Mai-
dc.date.accessioned2025-08-11T03:11:54Z-
dc.date.available2025-08-11T03:11:54Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120091-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào việc phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học viết văn nghị luận. Phương pháp được áp dụng gồm hướng dẫn phân tích luận điểm, đánh giá lập luận và phản hồi đa chiều. Hoạt động học tập khuyến khích học sinh tự đặt câu hỏi, tìm bằng chứng và bảo vệ quan điểm. Kết quả cho thấy học sinh nâng cao rõ rệt khả năng lập luận, phản biện và sáng tạo trong viết văn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.30-35-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectVăn nghị luậnvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 12vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong dạy học viết văn nghị luậnvi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
834.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.