Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đình Thăng-
dc.date.accessioned2025-08-11T03:15:47Z-
dc.date.available2025-08-11T03:15:47Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120092-
dc.description.abstractBài báo đánh giá thực trạng quản lí xây dựng môi trường học tập tích cực (MTHTTC) tại các trường tiểu học thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Kết quả khảo sát cho thấy mức độ thực hiện các biện pháp quản lý MTHTTC được đánh giá cao, nhưng hiệu quả đạt được chưa tối ưu. Các yếu tố ảnh hưởng bao gồm cả yếu tố chủ quan (nhận thức, năng lực của cán bộ quản lý và giáo viên) và yếu tố khách quan (sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội, chính sách đãi ngộ giáo viên). Bài báo kết luận rằng việc xây dựng MTHTTC cần sự phối hợp đồng bộ giữa nhà trường, gia đình và xã hội để nâng cao chất lượng giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.41-46-
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectMôi trường học tập tích cựcvi_VN
dc.subjectQuản lý xây dựngvi_VN
dc.titleThực trạng quản lý xây dựng môi trường học tập tích cực ở các trường tiểu học thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
813.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.