Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120092
Nhan đề: Thực trạng quản lý xây dựng môi trường học tập tích cực ở các trường tiểu học thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Trương, Đình Thăng
Từ khoá: Tiểu học
Môi trường học tập tích cực
Quản lý xây dựng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Bài báo đánh giá thực trạng quản lí xây dựng môi trường học tập tích cực (MTHTTC) tại các trường tiểu học thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Kết quả khảo sát cho thấy mức độ thực hiện các biện pháp quản lý MTHTTC được đánh giá cao, nhưng hiệu quả đạt được chưa tối ưu. Các yếu tố ảnh hưởng bao gồm cả yếu tố chủ quan (nhận thức, năng lực của cán bộ quản lý và giáo viên) và yếu tố khách quan (sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội, chính sách đãi ngộ giáo viên). Bài báo kết luận rằng việc xây dựng MTHTTC cần sự phối hợp đồng bộ giữa nhà trường, gia đình và xã hội để nâng cao chất lượng giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120092
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
813.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.