Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093
Title: Sử dụng quy trình 4C trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” (Toán 9) theo định hướng giáo dục STEM
Authors: Phạm, Thị Hồng Hạnh
Nguyễn, Vũ Thảo Vân
Nguyễn, Mai Hương
Lương, Thùy Dương
Keywords: Quy trình 4C
Hình học trực quan
Giáo dục STEM
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.36-40
Abstract: Nghiên cứu vận dụng quy trình 4C (Kết nối, Sáng tạo, Phê phán, Giao tiếp) trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” môn Toán 9 theo định hướng giáo dục STEM. Quy trình giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và hợp tác nhóm. Kết quả cho thấy học sinh hứng thú hơn, nâng cao năng lực vận dụng và hiểu sâu kiến thức hình học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
947.47 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.