Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093
Nhan đề: | Sử dụng quy trình 4C trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” (Toán 9) theo định hướng giáo dục STEM |
Tác giả: | Phạm, Thị Hồng Hạnh Nguyễn, Vũ Thảo Vân Nguyễn, Mai Hương Lương, Thùy Dương |
Từ khoá: | Quy trình 4C Hình học trực quan Giáo dục STEM |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.36-40 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu vận dụng quy trình 4C (Kết nối, Sáng tạo, Phê phán, Giao tiếp) trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” môn Toán 9 theo định hướng giáo dục STEM. Quy trình giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và hợp tác nhóm. Kết quả cho thấy học sinh hứng thú hơn, nâng cao năng lực vận dụng và hiểu sâu kiến thức hình học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 947.47 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.