Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hồng Hạnh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Vũ Thảo Vân | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Mai Hương | - |
dc.contributor.author | Lương, Thùy Dương | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-11T03:17:36Z | - |
dc.date.available | 2025-08-11T03:17:36Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu vận dụng quy trình 4C (Kết nối, Sáng tạo, Phê phán, Giao tiếp) trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” môn Toán 9 theo định hướng giáo dục STEM. Quy trình giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và hợp tác nhóm. Kết quả cho thấy học sinh hứng thú hơn, nâng cao năng lực vận dụng và hiểu sâu kiến thức hình học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.36-40 | - |
dc.subject | Quy trình 4C | vi_VN |
dc.subject | Hình học trực quan | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục STEM | vi_VN |
dc.title | Sử dụng quy trình 4C trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” (Toán 9) theo định hướng giáo dục STEM | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 947.47 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.