Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Thảo Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Hương-
dc.contributor.authorLương, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2025-08-11T03:17:36Z-
dc.date.available2025-08-11T03:17:36Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120093-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng quy trình 4C (Kết nối, Sáng tạo, Phê phán, Giao tiếp) trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” môn Toán 9 theo định hướng giáo dục STEM. Quy trình giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và hợp tác nhóm. Kết quả cho thấy học sinh hứng thú hơn, nâng cao năng lực vận dụng và hiểu sâu kiến thức hình học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.36-40-
dc.subjectQuy trình 4Cvi_VN
dc.subjectHình học trực quanvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.titleSử dụng quy trình 4C trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” (Toán 9) theo định hướng giáo dục STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
947.47 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.