Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120094
Nhan đề: Thực trạng dạy và học tiếng Nhật của học sinh tiểu học trong môi trường song ngữ Nhật - Việt
Tác giả: Đoàn, Hồng Nhung
Từ khoá: Tiếng Nhật
Dạy và học
Tiểu học
Song ngữ Nhật - Việt
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu thực trạng dạy và học tiếng Nhật tại một trường tiểu học song ngữ Nhật - Việt ở Hà Nội. Bằng cách phỏng vấn giáo viên và quan sát lớp học, nghiên cứu đã phân tích các ưu điểm và hạn chế của mô hình giáo dục song ngữ toàn diện sớm (early total immersion) đang được áp dụng tại đây. Kết quả cho thấy mô hình này giúp học sinh phát triển kĩ năng giao tiếp tiếng Nhật cơ bản và duy trì tiếng Việt, nhưng còn gặp thách thức về giáo trình không ổn định, tài liệu không phù hợp với lứa tuổi, và sự thiếu gắn bó của đội ngũ giáo viên người Nhật. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, bao gồm xây dựng chương trình học ổn định, tăng cường tập huấn giáo viên, và tăng cường phối hợp với phụ huynh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120094
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.