Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120095
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2025-08-11T03:26:39Z-
dc.date.available2025-08-11T03:26:39Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120095-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu thực trạng học tập và xu hướng nghề nghiệp của học sinh (HS) trung học phổ thông người dân tộc thiểu số trong bối cảnh chuyển đổi số. Bằng phương pháp khảo sát và phỏng vấn sâu, nghiên cứu chỉ ra rằng HS dân tộc thiểu số gặp nhiều khó khăn trong học tập và định hướng nghề nghiệp do điều kiện kinh tế, cơ sở vật chất và nhận thức hạn chế của gia đình. Xu hướng nghề nghiệp của các em chủ yếu tập trung vào khu vực nhà nước và các ngành truyền thống, ít quan tâm đến lĩnh vực công nghệ. Do đó, bài báo đề xuất cần có sự phối hợp giữa các bên liên quan để nâng cao nhận thức, cải thiện điều kiện học tập và định hướng nghề nghiệp, giúp các em thích ứng với thị trường lao động trong thời đại số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.53-58-
dc.subjectXu hướng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.titleThực trạng học tập và xu hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông người dân tộc thiểu số trong bối cảnh chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
775.93 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.