Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120096
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Văn Trọng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hải Hà | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-11T03:33:47Z | - |
dc.date.available | 2025-08-11T03:33:47Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120096 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này ứng dụng mô hình CIPO (Context - Input - Process - Output) để đánh giá hiệu quả quản lí thực tập mục vụ của chủng sinh tại các giáo xứ thuộc Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù chương trình thực tập tuân thủ các hướng dẫn của Giáo hội, kết quả chỉ ra rằng vẫn còn tồn tại những hạn chế trong việc tự đào tạo, hệ thống đánh giá và cơ chế phản hồi từ các giáo xứ. Bài báo đề xuất tăng cường sự phối hợp giữa chủng viện và giáo xứ, cải thiện khung đánh giá, và tích hợp công nghệ để nâng cao chất lượng đào tạo linh mục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.59-64 | - |
dc.subject | Mô hình CIPO | vi_VN |
dc.subject | Quản lý thực tập mục vụ | vi_VN |
dc.subject | Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.title | Đánh giá hiệu quả quản lý thực tập mục vụ tại giáo xứ theo mô hình CIPO: Nghiên cứu điển hình tại Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 976.61 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.