Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120096
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Trọng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Hà-
dc.date.accessioned2025-08-11T03:33:47Z-
dc.date.available2025-08-11T03:33:47Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120096-
dc.description.abstractNghiên cứu này ứng dụng mô hình CIPO (Context - Input - Process - Output) để đánh giá hiệu quả quản lí thực tập mục vụ của chủng sinh tại các giáo xứ thuộc Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù chương trình thực tập tuân thủ các hướng dẫn của Giáo hội, kết quả chỉ ra rằng vẫn còn tồn tại những hạn chế trong việc tự đào tạo, hệ thống đánh giá và cơ chế phản hồi từ các giáo xứ. Bài báo đề xuất tăng cường sự phối hợp giữa chủng viện và giáo xứ, cải thiện khung đánh giá, và tích hợp công nghệ để nâng cao chất lượng đào tạo linh mục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 8 .- Tr.59-64-
dc.subjectMô hình CIPOvi_VN
dc.subjectQuản lý thực tập mục vụvi_VN
dc.subjectTổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả quản lý thực tập mục vụ tại giáo xứ theo mô hình CIPO: Nghiên cứu điển hình tại Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
976.61 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.