Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120122
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Minh-
dc.date.accessioned2025-08-11T08:35:26Z-
dc.date.available2025-08-11T08:35:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120122-
dc.description.abstractBài báo tổng hợp và đánh giá những thuận lợi và thách thức của việc áp dụng phương pháp dạy học theo dự án học tập trực tuyến (HTTT) trong đào tạo giáo viên (ĐTGV). Nghiên cứu chỉ ra rằng phương pháp này có tiềm năng phát triển kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm, năng lực số và tư duy sáng tạo cho sinh viên sư phạm (SVSP). Tuy nhiên, việc triển khai cũng đặt ra nhiều thách thức, đòi hỏi phải đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao năng lực công nghệ cho cả giảng viên và sinh viên, cũng như đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá. Bài báo đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa việc áp dụng phương pháp này một cách toàn diện và có hệ thống trong các trường sư phạm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.13-18-
dc.subjectHọc tập trực tuyếnvi_VN
dc.subjectDạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectSinh viên sư phạmvi_VN
dc.titleTổng quan về vận dụng dạy học theo dự án học tập trực tuyến trong đào tạo giáo viên: Thuận lợi và thách thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
685.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.