Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120123
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuân-
dc.date.accessioned2025-08-11T08:36:35Z-
dc.date.available2025-08-11T08:36:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120123-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích vai trò của tập thể sư phạm ở trường đại học trong quản lý hoạt động học tập của sinh viên. Tập thể sư phạm không chỉ định hướng, tổ chức và giám sát quá trình học tập mà còn tạo môi trường học thuật tích cực, khuyến khích sinh viên tự học, nghiên cứu và phát triển toàn diện. Kết quả khẳng định sự phối hợp đồng bộ giữa giảng viên, cố vấn và nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.19-23-
dc.subjectTập thể sư phạmvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleVai trò của tập thể sư phạm ở trường đại học trong quản lý hoạt động học tập của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
853.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.