Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120124
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Huyền Trang | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hồng Hạnh | - |
dc.contributor.author | Trần, Thúy Ngà | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-11T08:37:58Z | - |
dc.date.available | 2025-08-11T08:37:58Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120124 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu phân tích nội dung “Một số yếu tố thống kê” trong các bộ sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học tại Việt Nam. Kết quả cho thấy các bộ sách đều giới thiệu khái niệm cơ bản về số liệu, bảng, biểu đồ và kỹ năng đọc – phân tích dữ liệu, nhưng mức độ sâu, cách tiếp cận và bài tập minh họa có sự khác biệt. Nghiên cứu đề xuất điều chỉnh nhằm đảm bảo tính thống nhất và phát triển tư duy thống kê cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.24-29 | - |
dc.subject | Thống kê | vi_VN |
dc.subject | Sách giáo khoa | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Phân tích nội dung “Một số yếu tố thống kê” trong các bộ sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học tại Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.