Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120125
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Chỉ Quân-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.date.accessioned2025-08-11T08:43:29Z-
dc.date.available2025-08-11T08:43:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120125-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu việc dạy học chủ đề "Làm quen với biến cố ngẫu nhiên" (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME), một cách tiếp cận khuyến khích học sinh tự xây dựng kiến thức thông qua các vấn đề thực tiễn. Tác giả đã phân tích các đặc điểm, ưu nhược điểm của RME và đề xuất một quy trình dạy học cụ thể gồm 5 bước, trong đó nhấn mạnh việc sử dụng ngữ cảnh thực tế, mô hình hóa, và sự tương tác giữa học sinh. Bài viết cũng đưa ra ví dụ minh họa chi tiết để chứng minh tính khả thi và hiệu quả của phương pháp này, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.30-35-
dc.subjectBiến cố ngẫu nhiênvi_VN
dc.subjectGiáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME)vi_VN
dc.subjectToán 7vi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy học chủ đềvi_VN
dc.titleDạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
923.95 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.