Please use this identifier to cite or link to this item:
                
    
    https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120125Full metadata record
| DC Field | Value | Language | 
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Trịnh, Chỉ Quân | - | 
| dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Giang | - | 
| dc.contributor.author | Nguyễn, Ái Quốc | - | 
| dc.date.accessioned | 2025-08-11T08:43:29Z | - | 
| dc.date.available | 2025-08-11T08:43:29Z | - | 
| dc.date.issued | 2025 | - | 
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - | 
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120125 | - | 
| dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu việc dạy học chủ đề "Làm quen với biến cố ngẫu nhiên" (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME), một cách tiếp cận khuyến khích học sinh tự xây dựng kiến thức thông qua các vấn đề thực tiễn. Tác giả đã phân tích các đặc điểm, ưu nhược điểm của RME và đề xuất một quy trình dạy học cụ thể gồm 5 bước, trong đó nhấn mạnh việc sử dụng ngữ cảnh thực tế, mô hình hóa, và sự tương tác giữa học sinh. Bài viết cũng đưa ra ví dụ minh họa chi tiết để chứng minh tính khả thi và hiệu quả của phương pháp này, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán. | vi_VN | 
| dc.language.iso | vi | vi_VN | 
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.30-35 | - | 
| dc.subject | Biến cố ngẫu nhiên | vi_VN | 
| dc.subject | Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) | vi_VN | 
| dc.subject | Toán 7 | vi_VN | 
| dc.subject | Học sinh | vi_VN | 
| dc.subject | Dạy học chủ đề | vi_VN | 
| dc.title | Dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) cho học sinh | vi_VN | 
| dc.type | Article | vi_VN | 
| Appears in Collections: | Giáo dục | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 923.95 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.157 | 
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

