Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120125
Nhan đề: Dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) cho học sinh
Tác giả: Trịnh, Chỉ Quân
Nguyễn, Ngọc Giang
Nguyễn, Ái Quốc
Từ khoá: Biến cố ngẫu nhiên
Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME)
Toán 7
Học sinh
Dạy học chủ đề
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu việc dạy học chủ đề "Làm quen với biến cố ngẫu nhiên" (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME), một cách tiếp cận khuyến khích học sinh tự xây dựng kiến thức thông qua các vấn đề thực tiễn. Tác giả đã phân tích các đặc điểm, ưu nhược điểm của RME và đề xuất một quy trình dạy học cụ thể gồm 5 bước, trong đó nhấn mạnh việc sử dụng ngữ cảnh thực tế, mô hình hóa, và sự tương tác giữa học sinh. Bài viết cũng đưa ra ví dụ minh họa chi tiết để chứng minh tính khả thi và hiệu quả của phương pháp này, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120125
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
923.95 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.