Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120126
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Việt Cường | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thúy Hằng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Chí Tâm | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Trinh | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-11T08:44:40Z | - |
dc.date.available | 2025-08-11T08:44:40Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120126 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp dạy học giải các bài toán thuộc nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Các biện pháp tập trung vào khai thác tình huống gắn thực tiễn, hướng dẫn phân tích đề, lựa chọn phương pháp và tự đánh giá kết quả. Kết quả cho thấy học sinh tiến bộ rõ rệt về tư duy, lập luận và kỹ năng giải toán. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.36-41 | - |
dc.subject | Tam giác đồng dạng | vi_VN |
dc.subject | Giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Toán 8 | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp dạy học giải các bài toán nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.