Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120126
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Việt Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Tâm-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Trinh-
dc.date.accessioned2025-08-11T08:44:40Z-
dc.date.available2025-08-11T08:44:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120126-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất một số biện pháp dạy học giải các bài toán thuộc nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Các biện pháp tập trung vào khai thác tình huống gắn thực tiễn, hướng dẫn phân tích đề, lựa chọn phương pháp và tự đánh giá kết quả. Kết quả cho thấy học sinh tiến bộ rõ rệt về tư duy, lập luận và kỹ năng giải toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.36-41-
dc.subjectTam giác đồng dạngvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectToán 8vi_VN
dc.titleMột số biện pháp dạy học giải các bài toán nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.