Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120126
Nhan đề: Một số biện pháp dạy học giải các bài toán nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Tác giả: Trần, Việt Cường
Phạm, Thị Thúy Hằng
Nguyễn, Chí Tâm
Đỗ, Thị Trinh
Từ khoá: Tam giác đồng dạng
Giải quyết vấn đề
Toán 8
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp dạy học giải các bài toán thuộc nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Các biện pháp tập trung vào khai thác tình huống gắn thực tiễn, hướng dẫn phân tích đề, lựa chọn phương pháp và tự đánh giá kết quả. Kết quả cho thấy học sinh tiến bộ rõ rệt về tư duy, lập luận và kỹ năng giải toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120126
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.