Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120127
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Vũ Hà-
dc.date.accessioned2025-08-11T08:49:07Z-
dc.date.available2025-08-11T08:49:07Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120127-
dc.description.abstractBài báo đánh giá thực trạng quản trị việc thực hiện tăng trưởng xanh tại các cơ sở giáo dục phổ thông ở Việt Nam, dựa trên khảo sát trực tuyến 12.934 cán bộ quản lý (CBQL). Nghiên cứu chỉ ra rằng CBQL có nhận thức ban đầu về tăng trưởng xanh và nhận thấy tầm quan trọng của việc triển khai các hoạt động này. Mặc dù 71.5% các cơ sở giáo dục đã triển khai Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh, vẫn còn khoảng cách giữa nhận thức và khả năng thực hiện. Dựa trên kết quả này, bài báo đề xuất các định hướng nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, bao gồm hoạch định chiến lược, truyền thông, tạo động lực, phát triển năng lực và đảm bảo các điều kiện cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.42-47-
dc.subjectTăng trưởng xanhvi_VN
dc.subjectQuản trịvi_VN
dc.subjectCơ sở giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleQuản trị thực hiện tăng trưởng xanh ở cơ sở giáo dục phổ thông tại Việt Nam: Thực trạng và định hướngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
773.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.