Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Tín-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-11T08:53:30Z-
dc.date.available2025-08-11T08:53:30Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120128-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc triển khai giáo dục STEM tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, thông qua khảo sát 54 giáo viên và 534 học sinh. Kết quả cho thấy ba yếu tố ảnh hưởng mạnh nhất là năng lực giáo viên, cơ sở vật chất, và nhận thức của học sinh. Cụ thể, 63% giáo viên gặp khó khăn trong việc thiết kế bài giảng STEM, 71% trường học thiếu trang thiết bị phù hợp, và 59% học sinh dù có hứng thú nhưng thiếu cơ hội thực hành. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện việc đào tạo giáo viên, đầu tư cơ sở vật chất, và nâng cao nhận thức để phát triển giáo dục STEM hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.48-53-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectAn Giangvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động dạy học STEM ở trường trung học cơ sở: Nghiên cứu tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.