Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120129
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Thị Thanh Hiền-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Hải-
dc.date.accessioned2025-08-11T08:57:36Z-
dc.date.available2025-08-11T08:57:36Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120129-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu những khó khăn trong kỹ năng nghe và đề xuất chiến lược cải thiện cho sinh viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Hà Nội. Sử dụng phương pháp hỗn hợp, nghiên cứu đã khảo sát 60 sinh viên năm nhất và chỉ ra các vấn đề chủ quan như khó khăn trong việc đoán nghĩa từ, xác định ý chính, và dự đoán nội dung. Ngoài ra, các yếu tố khách quan như chất lượng tài liệu, giọng điệu đa dạng, tiếng ồn, và nối âm, nuốt âm cũng gây cản trở đáng kể. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp như sử dụng tài liệu nghe thực tế, luyện tập với nhiều giọng điệu, và áp dụng các kỹ thuật đoán nghĩa từ ngữ cảnh và ghi chú hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.54-59-
dc.subjectKỹ năng nghevi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTiếng Anh chuyên ngànhvi_VN
dc.subjectĐại học Hà Nộivi_VN
dc.titleNhững khó khăn trong kỹ năng nghe và chiến lược cải thiện kỹ năng nghe cho sinh viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành tại Trường Đại học Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.