Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120130
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Hưởng-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:01:16Z-
dc.date.available2025-08-11T09:01:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120130-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá thực trạng gắn kết với công việc của giảng viên tại các trường đại học tự chủ ở Thành phố Hồ Chí Minh, dựa trên khảo sát 381 giảng viên từ ba trường đại học. Kết quả cho thấy mức độ gắn kết với công tác giảng dạy (ĐTB = 4,17) cao hơn so với hoạt động nghiên cứu khoa học (ĐTB = 3,88). Thành phần "sự cống hiến" đạt điểm trung bình cao nhất trong cả hai lĩnh vực, với ĐTB lần lượt là 4,41 và 4,04. Bài báo kết luận rằng các giảng viên nhận thức rõ ý nghĩa công việc, nhưng sự say mê và hăng hái đối với nghiên cứu vẫn còn hạn chế, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự gắn kết, đặc biệt trong hoạt động nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 9 .- Tr.60-64-
dc.subjectTự chủvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleThực trạng gắn kết với công việc của giảng viên ở các trường đại học tự chủ tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
851.58 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.