Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120136
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:12:06Z-
dc.date.available2025-08-11T09:12:06Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120136-
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích thực trạng môi trường giáo dục đại học tại Việt Nam từ góc nhìn của cán bộ quản lý và giảng viên, dựa trên khảo sát tại bốn trường đại học khác nhau. Kết quả cho thấy các đối tượng được khảo sát đánh giá cao mức độ cần thiết và mức độ đạt được của bốn thành phần môi trường giáo dục đại học (giảng dạy và học tập; khoa học và công nghệ; hợp tác và phát triển cộng đồng; quản trị đại học). Tuy nhiên, bài báo cũng chỉ ra một số bất cập và hạn chế, như năng lực tự chủ còn hạn chế, môi trường pháp lý chưa thuận lợi, và sự gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp còn yếu. Nghiên cứu cũng xác định 12 yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi của môi trường giáo dục đại học, trong đó năng lực quản trị của lãnh đạo được đánh giá là quan trọng nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.1-6-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectCán bộ quản lývi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleThực trạng môi trường giáo dục đại học Việt Nam: Góc nhìn từ phía cán bộ quản lý và giảng viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
844.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.