Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120138
Nhan đề: | Nghiên cứu đề xuất khung năng lực tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) trong dạy học ở trường phổ thông |
Tác giả: | Hà, Văn Dũng Lê, Thị Thu Hiền Lã, Phương Thuý Nguyễn, Ngọc Ánh Nguyễn, Văn Hiếu Hồ, Tấn Minh |
Từ khoá: | ESD Khung năng lực Giáo dục Dạy học Trường phổ thông |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.12-17 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu đề xuất khung năng lực tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) trong dạy học ở trường phổ thông nhằm trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để bảo vệ môi trường và phát triển xã hội bền vững. Khung năng lực bao gồm hiểu biết hệ thống, tư duy phản biện, hành động có trách nhiệm và hợp tác cộng đồng. Đề xuất giúp giáo viên thiết kế bài học tích hợp hiệu quả, phù hợp với mục tiêu giáo dục hiện đại. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120138 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 987.45 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.