Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120138
Nhan đề: Nghiên cứu đề xuất khung năng lực tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) trong dạy học ở trường phổ thông
Tác giả: Hà, Văn Dũng
Lê, Thị Thu Hiền
Lã, Phương Thuý
Nguyễn, Ngọc Ánh
Nguyễn, Văn Hiếu
Hồ, Tấn Minh
Từ khoá: ESD
Khung năng lực
Giáo dục
Dạy học
Trường phổ thông
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.12-17
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất khung năng lực tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) trong dạy học ở trường phổ thông nhằm trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để bảo vệ môi trường và phát triển xã hội bền vững. Khung năng lực bao gồm hiểu biết hệ thống, tư duy phản biện, hành động có trách nhiệm và hợp tác cộng đồng. Đề xuất giúp giáo viên thiết kế bài học tích hợp hiệu quả, phù hợp với mục tiêu giáo dục hiện đại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120138
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
987.45 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.