Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120138
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Văn Dũng-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorLã, Phương Thuý-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Ánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiếu-
dc.contributor.authorHồ, Tấn Minh-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:17:31Z-
dc.date.available2025-08-11T09:17:31Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120138-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất khung năng lực tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) trong dạy học ở trường phổ thông nhằm trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để bảo vệ môi trường và phát triển xã hội bền vững. Khung năng lực bao gồm hiểu biết hệ thống, tư duy phản biện, hành động có trách nhiệm và hợp tác cộng đồng. Đề xuất giúp giáo viên thiết kế bài học tích hợp hiệu quả, phù hợp với mục tiêu giáo dục hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.12-17-
dc.subjectESDvi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.titleNghiên cứu đề xuất khung năng lực tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) trong dạy học ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
987.45 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.