Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120139
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Anh Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Oanh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngân-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:20:08Z-
dc.date.available2025-08-11T09:20:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120139-
dc.description.abstractBài báo phân tích kinh nghiệm tổ chức chương trình Giáo dục học sinh năng khiếu (GEP) của Singapore để rút ra bài học cho Việt Nam. GEP, được triển khai từ năm 1984, chú trọng phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng lực vượt trội thông qua một chương trình học nâng cao, phương pháp giảng dạy cá nhân hóa và môi trường học tập kích thích sự sáng tạo. Mặc dù đã đạt được nhiều thành công, GEP vẫn đối mặt với các thách thức như áp lực học tập cho học sinh, nguy cơ phân tầng xã hội và hạn chế trong quy trình tuyển chọn. Trên cơ sở đó, bài báo đề xuất các khuyến nghị cho Việt Nam về việc xây dựng một hệ thống phát hiện tài năng toàn diện, đào tạo giáo viên chuyên biệt và đa dạng hóa chương trình giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.18-23-
dc.subjectSingaporevi_VN
dc.subjectKhuyến nghịvi_VN
dc.subjectGiáo dục tài năng, năng khiếuvi_VN
dc.titleKinh nghiệm tổ chức triển khai chương trình giáo dục tài năng, năng khiếu của Singapore và khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
704.09 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.