Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120140
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorVương, Khánh Linh-
dc.contributor.authorĐoàn, Hồng Nhung-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hồng Thắm-
dc.contributor.authorĐào, Thị Quỳnh Như-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:21:19Z-
dc.date.available2025-08-11T09:21:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120140-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích hiện tượng “Quiet Quitting” dưới góc nhìn giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, lao động trẻ “Thế hệ Z” tại Việt Nam. Hiện tượng phản ánh sự thiếu gắn kết và động lực làm việc, do áp lực, kỳ vọng không thực tế và môi trường làm việc thiếu hỗ trợ. Đề xuất đổi mới giáo dục nghề nghiệp, tăng cường kỹ năng mềm và tư vấn nghề nghiệp nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.24-29-
dc.subjectQuiet Quittingvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.titleHiện tượng Quiet Quitting: Góc nhìn giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và lao động trẻ “Thế hệ Z” tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
663.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.