Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120141
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hồng Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-11T09:24:37Z | - |
dc.date.available | 2025-08-11T09:24:37Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120141 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này làm rõ khái niệm và đặc điểm của chiến lược Giàn giáo, một phương pháp hỗ trợ từng bước cho học sinh dựa trên vùng phát triển gần nhất của các em. Bài báo đề xuất một quy trình gồm năm bước để áp dụng chiến lược này trong dạy học nội dung Hình học lớp 10, bao gồm việc xác định mục tiêu, chẩn đoán năng lực, cung cấp hỗ trợ có cấu trúc, giảm dần sự hỗ trợ và đánh giá. Quy trình này được minh họa cụ thể thông qua việc dạy định lí Cosin, cho thấy khả năng giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả. Mục tiêu cuối cùng là phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề, đồng thời tạo động lực và sự tự tin cho học sinh trong học tập môn Toán. Nghiên cứu cũng đề xuất các hướng nghiên cứu tiếp theo để đánh giá cụ thể hơn hiệu quả sư phạm của quy trình đã đề xuất trong thực tiễn dạy học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Hình học | vi_VN |
dc.subject | Lớp 10 | vi_VN |
dc.subject | Chiến lược Giàn giáo | vi_VN |
dc.title | Sử dụng chiến lược Giàn giáo trong dạy học nội dung hình học ở lớp 10 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 943.72 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.