Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120141
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:24:37Z-
dc.date.available2025-08-11T09:24:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120141-
dc.description.abstractNghiên cứu này làm rõ khái niệm và đặc điểm của chiến lược Giàn giáo, một phương pháp hỗ trợ từng bước cho học sinh dựa trên vùng phát triển gần nhất của các em. Bài báo đề xuất một quy trình gồm năm bước để áp dụng chiến lược này trong dạy học nội dung Hình học lớp 10, bao gồm việc xác định mục tiêu, chẩn đoán năng lực, cung cấp hỗ trợ có cấu trúc, giảm dần sự hỗ trợ và đánh giá. Quy trình này được minh họa cụ thể thông qua việc dạy định lí Cosin, cho thấy khả năng giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả. Mục tiêu cuối cùng là phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề, đồng thời tạo động lực và sự tự tin cho học sinh trong học tập môn Toán. Nghiên cứu cũng đề xuất các hướng nghiên cứu tiếp theo để đánh giá cụ thể hơn hiệu quả sư phạm của quy trình đã đề xuất trong thực tiễn dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.30-35-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectLớp 10vi_VN
dc.subjectChiến lược Giàn giáovi_VN
dc.titleSử dụng chiến lược Giàn giáo trong dạy học nội dung hình học ở lớp 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
943.72 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.