Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120142
Nhan đề: | Xây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử cho học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Bích |
Từ khoá: | Học sinh Kỹ năng tư duy lịch sử Trung học phổ thông Bộ công cụ kiểm tra, đánh giá |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.36-40 |
Tóm tắt: | Bài báo đề xuất xây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử cho học sinh trung học phổ thông, nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực của Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử 2022. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 20 giáo viên và 230 học sinh tại một số trường phía Bắc. Kết quả cho thấy việc sử dụng bộ công cụ này giúp học sinh hiểu sâu hơn kiến thức, tiến bộ trong học tập và tham gia bài học tích cực hơn. Bài báo cũng đề xuất một quy trình xây dựng công cụ và các biện pháp sử dụng hiệu quả trong dạy học các chủ đề lịch sử. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120142 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 804.22 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.