Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:28:02Z-
dc.date.available2025-08-11T09:28:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120142-
dc.description.abstractBài báo đề xuất xây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử cho học sinh trung học phổ thông, nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực của Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử 2022. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 20 giáo viên và 230 học sinh tại một số trường phía Bắc. Kết quả cho thấy việc sử dụng bộ công cụ này giúp học sinh hiểu sâu hơn kiến thức, tiến bộ trong học tập và tham gia bài học tích cực hơn. Bài báo cũng đề xuất một quy trình xây dựng công cụ và các biện pháp sử dụng hiệu quả trong dạy học các chủ đề lịch sử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.36-40-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectKỹ năng tư duy lịch sửvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectBộ công cụ kiểm tra, đánh giávi_VN
dc.titleXây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
804.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.