Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120142
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:28:02Z-
dc.date.available2025-08-11T09:28:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120142-
dc.description.abstractBài báo đề xuất xây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử cho học sinh trung học phổ thông, nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực của Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử 2022. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 20 giáo viên và 230 học sinh tại một số trường phía Bắc. Kết quả cho thấy việc sử dụng bộ công cụ này giúp học sinh hiểu sâu hơn kiến thức, tiến bộ trong học tập và tham gia bài học tích cực hơn. Bài báo cũng đề xuất một quy trình xây dựng công cụ và các biện pháp sử dụng hiệu quả trong dạy học các chủ đề lịch sử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.36-40-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectKỹ năng tư duy lịch sửvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectBộ công cụ kiểm tra, đánh giávi_VN
dc.titleXây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
804.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.