Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120143
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Toan-
dc.contributor.authorBùi, Lan Hương-
dc.contributor.authorĐới, Gia Thiên Linh-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:31:26Z-
dc.date.available2025-08-11T09:31:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120143-
dc.description.abstractBài báo phân tích việc tích hợp giáo dục công dân toàn cầu (GDCDTC) vào chương trình môn Giáo dục công dân (GDCD) 2018 tại Việt Nam. Nghiên cứu chỉ ra rằng các yếu tố của GDCDTC đã được lồng ghép trong mục tiêu, yêu cầu cần đạt và nội dung của chương trình. Tuy nhiên, thực tế triển khai vẫn còn nhiều vướng mắc và chưa đạt hiệu quả cao như kỳ vọng. Từ đó, bài báo đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục này trong thực tiễn dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.41-46-
dc.subjectGiáo dục công dân toàn cầuvi_VN
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục công dân toàn cầu trong dạy học môn Giáo dục công dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
730.09 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.