Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120144
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMỵ, Trần Hương Trà-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:36:19Z-
dc.date.available2025-08-11T09:36:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120144-
dc.description.abstractNghiên cứu này hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý hoạt động đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục tại trường đại học ở Việt Nam. Bài báo làm rõ khái niệm, đặc điểm của quản lí hoạt động đào tạo này và xác định các hoạt động thành phần cơ bản. Trên cơ sở đó, tác giả phân tích chi tiết bốn chức năng quản lý chủ yếu: lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.47-52-
dc.subjectHoạt động đào tạovi_VN
dc.subjectThạc sĩvi_VN
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.titleQuản lý hoạt động đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục ở trường đại học: Một số vấn đề lý luậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
852.71 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.