Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120145
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Lê Hồng Như-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Thuý-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:38:52Z-
dc.date.available2025-08-11T09:38:52Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120145-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát thực trạng dạy học tích hợp trong môn Ngữ văn tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh, dựa trên Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Kết quả cho thấy phần lớn giáo viên đã nhận thức được tầm quan trọng và đã triển khai dạy học tích hợp ở mức độ cơ bản. Tuy nhiên, việc thực hiện vẫn còn gặp một số thách thức như thiếu tài liệu dạy học và hạn chế trong hợp tác liên môn. Từ đó, bài báo đề xuất các hướng nghiên cứu tiếp theo nhằm đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả của việc dạy học tích hợp trong môn Ngữ văn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.53-58-
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectNgữ vănvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleDạy học tích hợp trong môn Ngữ văn: Khảo sát một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.