Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120145
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Lê Hồng Như | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Thuý | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-11T09:38:52Z | - |
dc.date.available | 2025-08-11T09:38:52Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120145 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này khảo sát thực trạng dạy học tích hợp trong môn Ngữ văn tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh, dựa trên Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Kết quả cho thấy phần lớn giáo viên đã nhận thức được tầm quan trọng và đã triển khai dạy học tích hợp ở mức độ cơ bản. Tuy nhiên, việc thực hiện vẫn còn gặp một số thách thức như thiếu tài liệu dạy học và hạn chế trong hợp tác liên môn. Từ đó, bài báo đề xuất các hướng nghiên cứu tiếp theo nhằm đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả của việc dạy học tích hợp trong môn Ngữ văn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.53-58 | - |
dc.subject | Dạy học tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Ngữ văn | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Dạy học tích hợp trong môn Ngữ văn: Khảo sát một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.24 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.