Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120146
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Vũ Hà-
dc.date.accessioned2025-08-11T09:41:38Z-
dc.date.available2025-08-11T09:41:38Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120146-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa các yếu tố nhân khẩu học và sự kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên Việt Nam. Dựa trên khảo sát 1.205 giáo viên từ mầm non đến trung học phổ thông, kết quả cho thấy hầu hết các yếu tố nhân khẩu học đều có sự khác biệt thống kê về mức độ kiệt sức, ngoại trừ tôn giáo và cấp học. Mặc dù mối tương quan nhìn chung là yếu, nhưng yếu tố khu vực sinh sống có mối tương quan mạnh nhất, trong khi trình độ học vấn có mối tương quan yếu nhất với sự kiệt sức. Từ đó, bài báo đưa ra các khuyến nghị về biện pháp quản lý cho các nhà hoạch định chính sách và quản lý giáo dục để can thiệp nhằm giảm thiểu tình trạng kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 10 .- Tr.59-64-
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectNhân khẩu họcvi_VN
dc.subjectKiệt sức nghề nghiệpvi_VN
dc.titleSự kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên: Nghiên cứu theo các yếu tố nhân khẩu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
791.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.