Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120171
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Bích Thủy-
dc.date.accessioned2025-08-12T01:38:13Z-
dc.date.available2025-08-12T01:38:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120171-
dc.description.abstractBài viết trình bày một số vấn đề lý luận về phương pháp học tập phục vụ cộng đồng, tập trung vào khái niệm, đặc điểm, nguyên tắc và vai trò của phương pháp này trong giáo dục hiện đại. Phương pháp học tập phục vụ cộng đồng được xem như cầu nối giữa lý thuyết và thực tiễn, góp phần phát triển kỹ năng, phẩm chất cá nhân và tinh thần trách nhiệm xã hội cho người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.5-10-
dc.subjectHọc tập phục vụ cộng đồngvi_VN
dc.subjectLý luậnvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lý luận về phương pháp học tập phục vụ cộng đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
731.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.