Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120172
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Thoa-
dc.date.accessioned2025-08-12T01:40:38Z-
dc.date.available2025-08-12T01:40:38Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120172-
dc.description.abstractBài báo tổng quan các tài liệu về đào tạo ngành Nhật Bản học ở trình độ đại học, tập trung vào ba xu hướng nghiên cứu chính: phát triển chương trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên và sinh viên, cũng như xây dựng cơ sở vật chất và điều kiện thực hiện. Kết quả cho thấy các nghiên cứu chủ yếu dựa trên kinh nghiệm thực tiễn và đưa ra các giải pháp đối phó với những thay đổi của bối cảnh toàn cầu hóa, khoa học công nghệ và dịch bệnh. Bài viết cũng chỉ ra một số hạn chế, bao gồm thiếu các nghiên cứu lý luận chuyên sâu và sự phối hợp giữa các bên liên quan, đồng thời đề xuất các khuyến nghị để phát triển ngành học này tại Việt Nam, đặc biệt trong việc liên kết quốc tế và quản lý sự thay đổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.11-16-
dc.subjectNhật Bản họcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectTrình độ đại họcvi_VN
dc.titleXu hướng đào tạo ngành Nhật Bản học trình độ đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.